SẮT MỸ THUẬT LÀ GÌ?

Sắt mỹ thuật, Sắt nghệ thuật là một dạng kiến trúc thép có từ lâu đời, từ thời Pháp thuộc dưới hình thức rèn, uốn, giũa, gia công nguội để tạo hình các thanh thép làm cổng, làm hàng rào, lan can, mái nhà,.. Tuy nhiên chủ yếu bằng thủ công.

ỨNG DỤNG CỦA SẮT MỸ THUẬT TRONG KIẾN TRÚC

Ngày nay, sau một thời gian bị mai một, Sắt mỹ thuật đã lại được đưa vào ứng dụng trong kiến trúc, xây dựng công trình. Giới kiến trúc sư đã nhận ra được giá trị thực sự của Sắt nghệ thuật nên đã ứng dụng vào các thiết kế một cách triệt để: Cổng sắt nghệ thuật; Lan can sắt nghệ thuật; Sen hoa sắt nghệ thuật,…

 Công ty Hoa sắt nghệ thuật INCEE (Sắt nghệ thuật NVA) áp dụng các máy móc gia công hiện đại, cộng thêm lối thiết kế linh hoạt đã biến sắt thành các sản phẩm vô cùng mềm mại và mang tính thẩm mỹ cao.

 Săt mỹ thuật hay Sắt nghệ thuật đã thực sự trở thành điểm nhấn, trở thành nét tinh hoa trong mỗi ngôi nhà, mỗi biệt thự, mỗi công trình Việt. Nhìn vào những “Tác phẩm” như: Cổng sắt nghệ thuật, hoa sắt cửa sổ nghệ thuật, lan can sắt nghệ thuật, hàng rào sắt nghệ thuật đẹp hay không là sẽ biết được tính cách, độ thẩm mỹ, tỉ mỷ của gia chủ rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966 009 466